สีรถยนต์

คิดไม่ออก บอกไม่ถูก เลือกสีรถยนต์ไม่ได้

0 Comments

มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้เธอแก้

จะซื้อรถยนต์คันแรกทั้งทีแต่ก็ไม่รู้จะเอารถสีอะไรดี เพราะชอบหลากหลายสีไปหมด ว่าจะเป็นสีออกพาสเทลก็น่ารัก หรือสีดำแบบสุขุมไปเลยก็เรียบหรูดี หรือว่าจะเป็นสีขาวก็สวยแบบเรียบง่ายดีนะ หรือจะสีส้มอิฐก็สุดแสนจะเท่ คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะเอารถสีอะไรดี ถ้ามีคนมีมาช่วยในการตัดสินใจครั้งนี้ก็น่าจะดี

ปัญหาที่พบบ่อยรองจากจะเอารถยี่ห้อไหนดี ฟังก์ชั่นแบบไหนดี ก็เป็นเรื่องของสีนี่แหละ เป็นอะไรที่หลาย ๆ คนชอบตัดสินใจยากกันว่าควรจะซื้อรถยนต์สีอะไรดีนะ งั้นวันนี้ทางเราจะมาช่วยคุณตัดสินใจเอง เราจะรวมสียอดฮิตของรถยนต์เอาไว้ตั้งแต่ปี 2020-2021 เลย ว่าสีไหนที่คนนิยมซื้อกันมากที่สุด

สถิติสีรถยอดฮิต 2020-2021

1 สีขาว

แน่นอนว่าไม่ได้เป็นที่ตกใจอะไรถ้าสีขาวจะได้ที่หนึ่ง เพราะหันไปทางไหนก็เจอแต่รถสีขาวเยอะจริง เพราะด้วยความที่สวยแบบเรียบ ๆ ขาวสะอาด เรียบหรู ก็ไม่แปลกเลยที่คนส่วนใหญ่จะชอบรถสีขาวกัน

2 สีดำ

แต่ถ้าอยากเป็นสายเท่ ๆ หน่อยแอบสุขุมนุ่มลึก สีดำก็เป็นสีที่น่าสนใจเหมือนกัน เพราะเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อจะปีนี้หรือปีหน้า สีดำก็ยังคงเป็นสีที่คลาสสิคอยู่ดี ยังคงความสวยได้อยู่ตลอด ๆ ไม่แผ่ว

3 สีเทา

สีเบสิค ๆ คีพคูล ที่ว่าเรียบแต่โก้ ไม่ขาวละมุนและไม่สุขุมนุ่มลึกไปสักทาง แต่เลือกที่จะใช้สีเทาก็ดูสวยได้ง่ายดี ไม่ต้องอะไรเยอะก็สวยแล้ว

4 สีบรอนซ์เงิน

เป็นสีที่เห็นมาเนิ่นนาน ถึงไม่ใช่อันดับ 1 ใน 3 แต่สีนร้ก็ไม่มีแผ่วเหมือนกัน เป็นสีที่ everyday look สุด ๆ

5 สีส้ม

สีนี้ก็แอบแซ่บ แอบเท่ ถ้าเป็นไปได้ส้มอิฐจะดูดีมากเลยเหมือนแอบซ่อนอะไรไว้บ้างอย่าง เป็นสีที่สามารถดึงดูดสายตาคนได้

6 สีน้ำเงิน

สีนี้ก็สวยแบบหรู ๆ เรามักจะเห็นสีน้ำเงินอยู่ในสถานที่หรู ๆ แล้วพอตอนีเมาอยู่บนตัวรถ ก็ช่วยให้รถดูดีได้อีกระดับเช่น เป็นน้ำเงินที่แอบสุขุมและหรูหราในเวลาเดียวกัน

7 สีแดง

สีแดงแรงฤิทธิ์ เหมาะสำหรับคนที่สีแจ๊ด ๆ เข้มโดนตาโดนใจ ขับไปไหนก็เด่นสะกลทุกสายตาแน่นอน สวยไม่แพ้กัน

8 สีเหลือง

สีของความสดใส ถ้าสีรถสดใสแล้วตัวเราเองที่เป็นคนขับก็คงจะสดใสไปด้วย เปรียบเหมือนกับความหมายของสีเหลือง

9 สีเขียว

สีนี้มัน colorfull มาก ๆ เป็นสีที่เป็นเทรนด์อยู่บ่อย ๆ แต่มาเป็นครั้งเป็นคราว แต่ก็ไม่เคยหลุดออกจากเทรนด์เลย ก็เป็นหนึ่งสีที่น่าสนใจ

10 สีฟ้า

สีของความสดใส สดชื่น เห็นแล้วสบายตา สบายใจ เพราะสวยแบบนี้ไงถึงได้ติดอันดับ 1 ใน 10

เลือกสีที่ใช่

แล้วเราก็ได้รู้ถึงสถิติสีที่คนนิยมมาซื้อรถกันแล้ว แบบนี้ก็น่าจะช่วยเรื่องการตัดสินใจได้ดีระดับนึงเลย เพราะเป็นสีที่ 1 ใน 10 แล้ว เลือกสีอะไรไปก็น่าจะเป็นสีที่ดูดีหมด มีตั้งแต่แนวสดใสไปถึงสุขุมเรียบหรู แล้วคุณชอบความเป็นสีแบบไหนกัน

Related Posts

ประเภทรถยนต์

จะเที่ยวไกลแค่ไหนก็ไปถึง กับรถยนต์ 6 สไตล์

0 Comments

อยากไปเที่ยวแต่ติดตรงเมื่อย เวลาจะไปเที่ยวในที่ไกล ๆ ครั้งหนึ่ง มักจะต้องมีใครสักคนพูดขึ้นมาว่า 'ไม่เอา ไม่ไปอะ ไม่ชอบนั่งรถนานมันเมื่อย' ต้องมีใครสักคนพูดขึ้นมาแน่ ๆ…

หมวกกันน็อค

หมวกกันน็อครูปทรงสวย ดีไซน์น่ารักสำหรับผู้หญิง

0 Comments

สำหรับเหล่าไบเกอร์แล้ว อุปกรณ์ที่ต้องมีติดหัวไว้เลยก็คือหมวกกันน็อค ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามท้องถนน เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องใบหน้าจากแสงแดดและลมแรงแล้ว หมวกกันน็อคก็ยังเป็นอุปกรณ์ช่วยรักษาความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันศีรษะของผู้สวมใส่ไม่ให้ได้รับบาดเจ็บเมื่อเกิดการกระแทก และที่สำคัญคือหมวกกันน็อคช่วยไม่ให้ถูกตำรวจจับเพราะทำผิดกฎหมายจราจรที่บังคับให้ผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์และผู้โดยสารสวมหมวกกันน็อคเพื่อป้องกันอันตรายในขณะขับขี่นั่นเอง สำหรับหนุ่มๆ แล้วหมวกกันน็อคมีหลายแบบให้เลือกมากๆ เพราะมีความเท่ ดุดัน…

การขับรถยนต์

ขับรถยนต์อย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน

0 Comments

ในยุคของการประหยัด ทุกวันนี้ค่าครองชีพเป็นสิ่งที่มีราคาที่ต้องจ่ายสูงมาก ซึ่งต่างจากรายได้ที่เข้ามา เพราะด้วยพิษโควิดหรืออะไรต่าง ๆ ทำให้กระทบกับระบบเศรษฐกิจด้วย เพราะฉะนั้นอะไรที่ประหยัดได้ก็อยากจะประหยัด งั้นเรามาดูวิธีประหยัดน้ำมันนถยนต์กันดีกว่า เพราะรถยนต์เป็นสิ่งต้องขับและเป็นความจำเป็นที่ต้องมาใช้ในชีวิตประจำวันแทบทุกวัน ขับรถยนต์อย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน…